PLAUMAI ECO

SIÊU NHÂN BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG VIỆT NAM

CHÍNH SÁCH CỘNG TÁC VIÊN VÀ ĐIỂM BÁN

  1. MỤC ĐÍCH

Nhằm mục đích chung tay bảo vệ môi trường và đưa sản phẩm đến tay hàng triệu người Việt Nam đồng thời tạo cơ hội tăng thu nhập cho các cá nhân, tập thể đam mê kinh doanh. Công ty chúng tôi liên tục tuyển Đại lý trên toàn quốc phân phối thanh gốm tiết kiệm nhiên liệu PlauMai Eco với những chính sách ưu đãi tốt nhất trên thị trường hiện nay

  1. PHẠM VI ÁP DỤNG

Cộng tác viên của Công ty CP Giải Pháp Tiết Kiệm Nhiên Liệu và Bảo Vệ Môi Trường PlauMai Eco phải có đủ các điều kiện như sau:

  • Yêu thích và am hiểu công việc kinh doanh các sản phẩm tiêu dùng, sản phẩm kỹ thuật, phụ tùng ô tô, xe máy, máy móc thiết bị sử dụng động cơ đốt trong.
  • Kiên trì, nhiệt tình, sáng tạo, năng động, giao tiếp tốt.
  • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm kinh doanh các mặt hàng tiêu dùng phổ thông, máy móc thiết bị, phụ tùng ô tô, xe máy….
  • Có khả năng kinh doanh online và thực hiện làm marketing online.
  1. NỘI DUNG

3.1.1. Quyền lợi của Cộng Tác Viên 

  • Được tham gia các chương trình đào tạo kinh doanh, Marketing và tư vấn miễn phí.
  • Được sử dụng cataloge,  hồ sơ sản phẩm của Công ty để thực hiện việc quảng bá – tiếp thị với thị trường và khách hàng tiềm năng.
  • Được thanh toán hoa hồng doanh thu cộng tác đúng thời hạn.
  • Được yêu cầu Công ty cung cấp các thông tin cần thiết liên quan đến việc thực hiện Hợp đồng Cộng tác viên như: Hỗ trợ tư vấn sản phẩm cho khách hàng, yêu cầu cung cấp thông tin về sản phẩm, giá cả, chính sách khuyến mãi và các thông tin cần thiết khác …
  • Được tham dự các khoá huấn luyện về sản phẩm theo kế hoạch của Công ty.
  • Được hỗ trợ làm báo giá, chuẩn bị hàng, giao hàng và các thủ tục liên quan
  • Đảm bảo công bằng tuyệt đối quyển lợi của cộng tác viên

3.1.2. Nghĩa vụ của Cộng Tác Viên

  • Quảng bá thương hiệu – tiếp thị sản phẩm và tìm kiếm, khai thác nguồn khách hàng trong phạm vi mình quản lý .
  • Sử dụng đúng những thông tin mà Công ty đã cung cấp để tư vấn cho khách hàng. Không được tư vấn sai chủ trương mà Công ty ban hành, hay hứa hẹn bất kỳ vấn đề gì liên quan đến sản phẩm mà Công ty đang phân phối.
  • Tuyệt đối không được lợi dụng uy tín công ty nhằm cung cấp các sản phẩm kém chất lượng nhằm chiếm đoạt tài sản của khách hàng.
  • Nghiêm cấm cộng tác viên lợi dụng danh nghĩa của Công ty để thực hiện những hành vi vi phạm pháp luật hoặc những hành vi có thể làm ảnh hưởng xấu đến uy tín và thương hiệu của Công ty.
  • Sau khi chốt đơn hàng, đơn hàng sẽ được chuyển về công ty, hoa hồng của CTV sẽ được thanh toán theo thời gian được thỏa thuận, CTV không được nhận bất cứ khoản tiền nào của khách hàng.
  • Mọi hoạt động quảng cáo do CTV tự thực hiện, nếu có sử dụng đến logo hay nhãn hiệu của công ty phải được sự đồng ý của công ty.

3.1.3. Chính sách chiết khấu:

  • Cộng Tác Viên thành công một đơn hàng là khi nhà phân phối nhận được 100% tổng giá trị đơn hàng.
  • Mức tính  hoa hồng cụ thể như sau:
  • Thù lao Cộng tác viên sẽ được trả bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản vào ngày 20 hàng tháng (trừ ngày nghỉ cuối tuần, lễ).

3.1.4. Độc quyền

  • Phạm vi hoạt động của cộng tác viên không mang tính độc quyền trên khu vực.
  • Bên phía công ty có thể tuyển dụng thêm CTV nếu xét thấy cần thiết để tăng khả năng tiêu thụ hàng hóa của mình.
  • Bên phía công ty cũng có thể ký kết hợp đồng cung cấp sản phẩm trực tiếp cho bất cứ khách hàng nào trừ trường hợp CTV chứng minh được đấy là khách hàng của mình đã có đơn hàng ( Khi đó tùy từng trường hợp cụ thể sẽ xử lý cho phù hợp)
  • Để tránh chồng chéo nhà phân phối có quyền được biết CTV đang bán hàng cho khách hàng tại khu vực nào, khách hàng nào nhằm bảo vệ quyền lợi cho CTV.
  • Sau 2 tháng nếu khách hàng do CTV hay nhà phân phối chăm sóc không tiến triển tốt hay không đạt được số doanh thu theo kế hoạch thì nhà phân phối có quyền giao khách hàng đó cho CTV hay đại lý  khác chăm sóc.

3.1.5. Bảo mật thông tin

  • Trong thời gian thực hiện và khi chấm dứt hợp đồng này, CTV cam kết
  • Giữ bí mật và không tiết lộ bất kỳ các thông tin, tài liệu nào như báo giá, chính sách cho bên thứ 3 nếu chưa nhận được sự đồng ý của công ty.
  • Trường hợp CTV vi phạm quy định về bảo mật thông tin, bên phía công ty có quyền chấm dứt hợp đồng,  không thanh toán hoa hồng và yêu cầu CTV bồi thường thiệt hại theo quy định của Pháp luật